Công ty CP Tư vấn POCD

POCD được thành lập bởi các chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm tư vấn và triển khai thành công các giải pháp Phát triển Tổ chức cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

POCD tích hợp giải pháp phát triển tổ chức trọn gói bằng kinh nghiệm thực tiễn  vấn các Chuyên gia và năng lực triển khai phần mềm nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng nâng cao hiệu quả nguồn nhân lực.

Hướng tiếp cận

Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các khách hàng để đưa ra những giải pháp có tính sáng tạo và định hướng kết quả ứng dụng cao nhất, góp phần mang đến những sự phát triển bền vững và các giá trị gia tăng đích thực cho sự thành công của khách hàng. POCD cam kết tận tâm, trung thực trong tất cả các nghiệp vụ tư vấn, nỗ lực liên tục tạo ra những giá trị thực tiễn đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Chúng tôi sẽ không ngừng củng cố danh tiếng về chất lượng dịch vụ thông qua việc liên tục nghiên cứu các thực tiễn quản lý tốt nhất cũng như từ kinh nghiệm của đội ngũ nhằm triển khai các giải pháp cách phù hợp với đặc thù nội tại và văn hóa kinh doanh của khách hàng.

Chuẩn đoán Vấn đề

Thông qua kinh nghiệm của đội ngũ tư vấn triển khai, POCD sẽ chuẩn đoán và đánh giá các mức độ ảnh hưởng của từng vấn đề nội tại của khách hàng

Phân tách Phạm vi dịch vụ

Nhằm đem lại sự thành công cao nhất cho dự án, POCD sẽ tiến hành phân tách các phạm vi cung cấp dịch vụ tư vấn dựa vào năng lực đội ngũ, kinh nghiệm triển khai và nguồn lực sẵn có của khách hàng.

Đề xuất Gói giải pháp

Gói Giải pháp được POCD nghiên cứu và đề xuất phù hợp với từng vụ việc, từng giai đoạn và ngân sách của khách hàng nhằm đảm bảo Dự án được triển khai thành công

Triển khai Dịch vụ

Đội dự án của POCD sẽ tiến hành triển khai kết hợp đào tạo, giải quyết cuốn chiếu từng vụ việc, từng giai đoạn nhằm đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách đề ra.

Hỗ trợ Kèm cặp Triển khai

Song song với quá trình chuyển giao dịch vụ, POCD kèm cặp và hỗ trợ các nút thắt quan trọng nhằm tối đa hiệu quả của dự án khi đưa vào thực tiễn của khách hàng

Công ty Cổ phần Tư vấn POCD
506 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3, Tp.HCM
Website: www.pocd.vn Email: Linh.Le@POCD.vn