Bùi Thị Bích TuyềnHội viên

Kinh nghiệm Công tác
  • Bà Bùi Thị Bích Tuyền hiện đang là Trưởng phòng Tài chính cấp cao của Công ty TNHH Công Nghệ Wecash Việt Nam – công ty con của Abakus (Asia Pacific) Pte. Ltd., Singapore.
  • Bà Bùi Thị Bích Tuyền có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính kế toán, làm việc ở vị trí quản lý cấp cao tại hai ngân hàng thương mại và các tập đoàn tài chính nước ngoài.
  • Trước khi trở thành thành viên của tập đoàn Wecash, Bà đã từng làm Trưởng phòng Kế toán cho công ty tài chính tiêu dùng Prudential, Kế toán trưởng cho tập đoàn tài chính FINSTAR Việt Nam và Kế toán trưởng Ngân hàng Phát triển MêKông (MDB). Trước đó, Bà đã có 8 năm công tác Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) với các vị trí Phó Phòng Tài chính Kế toán Tổng hợp Hội sở chính, Phó Giám đốc Chi nhánh Tân Định và Trưởng phòng Tài chính Kế toán tại SCB Chi nhánh 20/10.

CFO Việt Nam hân hoan chào đón sự tham gia hợp tác nhiệt tình và đông đảo của Quý Doanh nghiệp,  Quý Anh/Chị nhằm tăng thêm chất lượng và quy mô hoạt động, đồng thời  mang đến lợi ích thiết thực cho cộng đồng Quản trị Tài chính Việt Nam.

Rất nhiều Hoạt động Bổ ích đang chờ đón Quý Anh/Chị.